Thứ Bảy, 12 tháng 12, 2020

Cách chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới hiệu quả

 

Cách chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới hiệu quả hiện nay

Bệnh sùi mào gà ở nam giới là do sự tấn công của virus Human Papilloma (HPV) trong đó loại phổ biến là HPV tuýp 6 và tuýp 11 và chữa sùi mào gà tại nhà. Nam giới hiện nay có xu hướng mắc bệnh sùi mào gà khá cao nguyên nhân chủ yếu là do quan hệ tình dục không an toàn, dùng chung đồ dùng cá nhân và tiếp xúc với vết thương hở. Hiện nay có rất nhiều cách chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới hiệu quả.

Chữa bệnh sùi mào gà bằng thuốc

Thường phương pháp này được chỉ định và áp dụng với những trường hợp bị sùi mào gà giai đoạn nhẹ, các nốt sùi chỉ mới chớm. Thuốc sẽ giúp ngăn chặn sự phát triển của virus và 1 số những triệu chứng khó chịu của bệnh gây nên. Tuy nhiên, việc dùng thuốc phải được tuân thủ theo sự chỉ định của bác sĩ.

Bạn có thể tham khảo một số loại thuốc chữa sùi mào gà ở nam giới như sau:

  • Dung dịch trichloactic acid: Để sử dụng dung dịch này để chữa bệnh sùi mào gà bạn nên dùng 1 các que nhỏ hoặc cái tăm bông và chấm vào những nốt sùi. Bạn nên chấm cho đến khi nốt sùi này trắng ra. Lưu ý không chấm dung dịch này vào lỗ niệu đạo hoặc ở phía trong hậu môn.: Để sử dụng dung dịch này để chữa bệnh sùi mào gà bạn nên dùng 1 các que nhỏ hoặc cái tăm bông và chấm vào những nốt sùi. Bạn nên chấm cho đến khi nốt sùi này trắng ra cách trị sùi mào gà. Lưu ý không chấm dung dịch này vào lỗ niệu đạo hoặc ở phía trong hậu môn.
  • Dung dịch podophyllotoxine 20-25%: Nên bôi 1 tuần 1 lần và sau khoảng từ 1 đến 3 giờ thì cần phải được rửa sạch không nên để thuốc quá lâu sẽ gây lở loét da. Sau khi tổn thương đã khỏi vẫn cần chấm nhắc lại vài lần. Nam giới không nên sử dụng dung dịch này để chữa những nốt sùi ở trong bao quy đầu và miệng hoặc trong hậu môn.
  • Imiquimod (Aldara, Zyclara): Đây là loại thuốc giúp tăng cường hệ miễn dịch để giảm những tác động xấu của bệnh sùi mào gà. Tuy nhiên loại thuốc này lại có tác dụng phụ là làm kích ứng da, đau nhức cơ thể, ho, phát ban, mệt mỏi.
  • Sinecatechin (Veregen): Được điều chế dạng kem bôi để điều trị bệnh sùi mào gà ở bên trong và bên ngoài hậu môn của nam giới. Loại thuốc này thường không có nhiều tác dụng phụ, chỉ gây ngứa, đau rát hoặc đỏ da.
Nguồn tin tức từ https://suimaoga.webflow.io/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cách chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới hiệu quả

  Cách chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới hiệu quả hiện nay Bệnh sùi mào gà ở nam giới là do sự tấn công của virus Human Papilloma (HPV) trong ...